Thiết Bị Rửa Xe Ô Tô Chuyên Nghiệp

Chuyên bán các thiết bị rửa xe ô tô xe máy

Mở Dịch Vụ Rửa Xe Cần Bao Nhiêu Tiền ?

Mở dịch vụ rửa xe ô tô cần bao nhiêu tiềnmở tiệm rửa xe cần sắm những gì? là câu hỏi mà nhiều người đang có dự định kinh doanh dịch vụ rửa xe hơi quan tâm khi gọi điện đến cho chúng tôi nhờ tư vấn mở tiệm rửa xe ô tô. Kinh doanh bất cứ cái gì cũng phải có vốn và phải xem mình có đủ khả năng hay phải vay mượn bao nhiêu nữa thì đủ cho dự án muốn làm? Để làm 1 trạm rửa xe du lịch phải đầu tư cho nhiều hạng mục chứ không riêng gì thiết bị rửa xe ô tô, và chúng tôi cũng chỉ có thể đưa ra cho các bạn tham khảo về phần chi phí của trang thiết bị cần đầu tư cho 1 cửa hàng chăm sóc xe

Bao Nhiêu Vốn Là Đủ Khi Muốn Mở Tiệm Rửa Xe ?

Mo tiem rua xe o to can bao nhieu von

 

Thực tế trong xã hội hiện nay đã có rất nhiều những ông chủ của những chuỗi cửa hàng rửa xe chăm sóc và làm đẹp xe nổi tiếng ở HCM, Hà Nội và Đà Nẵng không ít người khởi đầu từ hai bàn tay trắng để rồi sau nhiều năm cố gắng đã có 1 khối tài sản lớn trong tay. Không phải ai khi khởi nghiệp cũng  có được những chỗ dựa về kinh tế, có không ít người  đi lên từ người thợ rửa xe, sau khi đã có 1 lượng vốn kha khá về tiền và kinh nghiệm đã mạnh dạn ra ngoài và thực hiện ước mở của mình.

 

Do vậy mà vốn mở tiệm rửa xe không có 1 chuẩn nào cả, cha ông ta thường nói "lựa cơm để gắp mắm" ban đầu không có nhiều tiền để thuê những mặt bằng có vị trí đẹp thì thuê những chỗ xấu hơn, trang thiết bị rửa xe ô tô thì đầu tư những thiết bị cơ bản sau đó sẽ đầu tư dần dần. Như anh Hải ở Quận 2 - HCM là 1 trường hợp điển hình về điều đó. Từ 1 anh nhà quê từ tỉnh lẻ vào Sài Gòn đi kiếm sống mưu sinh cuối những năm 90 thế kỷ trước, không có nghề nghiệp, bằng cấp gì cả sau 1 thời gian đầu thất nghiệp anh đã xin được và làm ở 1 của hàng rửa xe ô tô xe máy và sau này anh nghĩ lại đó cũng chính là cơ duyên của anh.

 

Lúc đầu vào làm nghĩ rằng có được chỗ làm để có miếng ăn qua ngày đã là tốt lắm rồi, nhờ đức tính sinh nằng, chịu khó, thật thà... mà anh luôn được khách hàng "bo" nhiều hơn những người thợ rửa xe khác. Có những khách hàng kỹ tính khi mang xe của mình đến nếu anh đang làm cho xe khác cũng phải đợi anh làm xong rồi làm cho xe của họ. Cũng nhờ có những người như anh mà trạm rửa xe của ông chủ đông khách hơn và làm ăn khấm khá hơn, cuối năm ông chủ gọi riêng anh ra và thưởng cũng nhiều hơn coi như phần thưởng cho những cố gắng của mình.

Von de mo tiem rua xe o to

 

Khi đã có được 1 số vốn nhất định anh đã xin phép ông chủ cho anh được ra mở riêng dịch vụ rửa xe để quản lý và thỏa mãn ước mở của mình. Vốn để mở tiệm rửa xe ô tô ban đầu anh cũng không có nhiều vì chi phí cho phần thuê cũng như đặt cọc mặt bằng đã ngốn mất của anh mất 1 lượng lớn, lại còn chi phí để xây cơ sở hạ tầng nữa. Do đó anh cũng chỉ mua săm 1 số thiết bị rửa xe cơ bản và xây thành bê tông. Nhờ sự tận tình và chu đáo của mình mà dù cửa hàng của anh không có cầu nâng 1 trụ chuyên rửa xe ô tô vẫn có nhiều khách, nhưng phần nhiều là những khách quen. Được hơn nửa năm do tiết kiệm, vay mượn anh đã đầu tư cho tiệm rửa xe của mình 1 cây cầu nâng một trụ để vừa làm hài lòng những khách hàng cũ, cũng như bắt kịp với xu hướng của xã hội và thu hút được nhiều khách hàng mới. Và đến thời điểm này anh đã có hơn 5 gara rửa xe và chăm sóc xe

 

Trường hợp của anh Hải mà chúng tôi đưa ra ở trên là người mà khi kinh doanh rửa xe vốn để mở tiệm rửa xe là không có nhiều và tất cả đều là nổ lực của bản thân mình. Tuy nhiên nói đi cũng phải nói lại bởi vì mỗi 1 thời điểm mỗi khác, không phải khi nào cũng có thể thành công như vậy được nhất là thời buổi kim tiền như hiện nay. Kinh doanh bất cứ 1 cái gì mà không có vốn dù ít hay nhiều thì cũng không thể làm được, đầu tư làm bãi rửa xe hơi cũng vậy. Ít nhất khi đầu tư tiệm rửa xe cũng phải có một vài trăm triệu mới thuê được mặt bằng, làm nhà tiền chế, mua sắm trang thiết bị. Có như vậy mới có thể thu hút khách và cạnh tranh với những cơ sở khác chứ không thể mở ra không có khách rồi lại đóng cửa.

 

 

Đã làm ăn kinh doanh là phải đầu tư, khi làm ăn tốt sẽ trả lại nợ đã vay lúc mới làm. Có như vậy mới phát triển được, còn làm theo kiểu nửa vời được đến đâu hay đến đó mà không có định hướng phát triển rõ ràng đôi khi lại thêm nợ vào người mà người ta thường nói vui theo kiểu "không làm thì không nợ, làm lại nợ nhiều hơn" thì không nên làm. Mở tiệm rửa xe ô tô cần bao nhiêu vốn thì chỉ khi bắt tay vào làm thực tế mới có thể tính được, còn ban đầu thì cũng chỉ có thể dự toán được trên hạng mục thiết bị khi nhờ những đơn vị chuyên tư vấn kinh nghiệm mở tiệm rửa xe ô tô liệt kê ra cho.

 

Thông Tin Liên Hệ và Tư Vấn Khách Hàng :

Miền Nam : 0915. 877. 096

Miền Trung: 0987. 694. 999

Miền Bắc : 0907. 62. 98. 99

Xưởng Sản Xuất : Võ Hữu Lợi - Lê Minh Xuân - H.Bình Chánh - HCM

Văn Phòng Đại Diện: 965/27/20 Quang Trung - Phường 14 - Gò Vấp - HCM ( Gần Chung Cư Khang Gia - Phan Huy Ích)

Showroom 1: Cộng Hòa - Phường 12 - Q.Tân Bình - HCM

Showroom 2: Quốc Lộ 1A - P.Tân Thới Hiệp - Q.12 - HCM

Showroom 3: Phan Trọng Tuệ - H.Thanh Trì - Hà Nội

Email : sontunglamjsc@gmail.com