Thiết Bị Rửa Xe Ô Tô Chuyên Nghiệp

Chuyên bán các thiết bị rửa xe ô tô xe máy

Làm Gara Rửa Xe Đầu Cần Phải Nhiều Tiền Mới Làm Được

Làm trạm rửa xe cần bao nhiêu vốn? là câu hỏi mà rất nhiều người khi có dự định kinh doanh rửa xe ô tô xe máy quan tâm cũng như tìm kiếm nhiều trên mạng. Bởi vì nói gì thì nói, kinh doanh gì thì kinh doanh nếu không có vốn cũng không thể làm được gì cả, nhưng vấn đề là bao nhiêu vốn thì có thể mở được cửa hàng rửa xe máy? mình đang có bao nhiêu và đi vay được bao nhiêu để đầu tư vào cơ sở hạ tầng, thuê mặt bằng kinh doanh, chi phí mua trang thiết bị....Để giúp khách hàng có thêm động lực và ý chí cho ý tưởng hay niềm đam mê kinh doanh dịch vụ này chúng tôi xin kể về 1 câu chuyện của một khách hàng mình.

Làm Gara Rửa Xe Đầu Cần Phải Nhiều Tiền Mới Làm Được


Người mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc là anh Chín ở Tân Bình - HCM, xuất thân là 1 chàng trai nghèo khó ở vùng quê Thừa Thiên Huế, gia đình khó khăn nên anh cũng không được học hành đến nơi đến chốn như bạn bè. Học hết cấp 2 anh đã phải đi vào Nam theo người cùng quê làm thuê kiếm sống làm hết nghề này đến nghề khác, ban đầu đi làm phụ hồ ở Bình Dương lương cũng không thấp nếu so với thu nhập ở quê anh, nhưng công việc vất vả cần phải có sức lực, dẻo dai vì công việc nặng phải làm ở ngoài nắng mà khi đó anh cũng còn đang tuổi ăn tuổi học. Làm được 1 thời gian anh theo 1 người làm giới thiệu xuống miền Tây nuôi tôm, mấy năm đầu làm ăn cũng được nên tiền lương và thưởng cũng khá. Sau đó tôm bị dịch bệnh chết nhiều chủ làm ăn thua lỗ và không còn duy trì được anh lại quay lại thành phố và mưu sinh.

Với số vốn không phải là nhiều trong những năm đi làm thợ và nuôi tôm anh ấp ủ lên thành phố sẽ tìm 1 hướng đi nào đấy cho mình. Lúc đó anh cũng chưa nghĩ được là sẽ làm gì, cũng là cơ duyên trong 1 buổi sáng mới lên thành phố ngồi uống ly cà phê gần chỗ trọ và suy nghĩ về hướng đi cho mình anh chợt thấy có 1 bãi đất trống nhỏ gần quán. Trong đầu anh nảy sinh ý nghĩ  hay thuê và kinh doanh 1 cái gì đó, nhưng kinh doanh gì bây giờ? Quán nhậu hay quán cà phê...? khu này có nhiều quán rồi, hơn nữa làm quán nhậu thì rất phức tạp, trong khi ở đây anh cũng chẳng có người quen thân thích nào mà nhờ cậy. Vì vậy anh xác định sẽ kinh doanh 1 cái gì mà ở đây chưa ai làm, vừa đỡ cạnh tranh mà cũng không "đụng chạm" đến ai cả.

 

Ngồi nghĩ nhìn dòng người qua lại trên đoạn đường này rất đông, hầu như toàn đi xe honda, trong đầu anh lóe lên ý tưởng làm về xe máy, sửa chữa hoặc rửa xe. Nhưng sửa chữa thì lại phải đi học nghề còn nếu rửa xe thì đơn giản hơn nhiều vì chỉ cần xem người ta làm vài lần là biết. Hơn nữa khi tìm hiểu trên mạng về dịch vụ tư vấn làm tiệm rửa xe máy anh được biết vốn đầu tư không hết nhiều như làm sửa xe. Anh quyết định thuê đất và đầu tư làm cở sở hạ tầng, mua trang thiết bị để mở quán rửa xe máy. Cũng chính từ đây khi đi tìm đơn vị tư vấn kinh nghiệm mở cửa hàng rửa xe máy, cũng như tìm hiểu mở cửa hàng rửa xe máy cần những gì?...  mà chúng tối đã gặp và biết anh.

Với số vốn ít ỏi có trong tay sau khi làm nhà xưởng và mua thiết bị anh cũng không còn đồng nào, bởi vì tiền thuê đất phải đóng tiền cọc mất cả năm rồi, trong khi mọi thứ cái gì cũng phải mua phải thuê nên rất khó khăn, xác định "lấy công làm lãi" nhưng trong tháng đầu anh làm không đủ chi tiêu tối thiểu cho bản thân chứ chưa nói đến tiền lời. Khó khăn là 1 phần và nguyên nhân khác muốn đi tìm hiểu để biết được cách làm ăn của những tiệm rửa xe mô tô, honda người ta là thế nào mà nhiều khách như vậy. Và anh quyết định đóng cửa tiệm 2 tháng để đi xin làm thêm cho 1 cửa hàng rửa xe honda trên đường Trường Chinh - Tân Bình.

Sau hai tháng khi đã quen nghề và quan trọng hơn biết được kinh nghiệm mở tiệm rửa xe honda của người ta anh xin nghỉ việc. Chủ tiệm rất bất ngờ vì anh đang làm rất tốt, chế độ đãi ngộ của chủ quán cũng không đến nỗi nào, hơn nữa vì làm tốt nên anh thường xuyên được khách "bo thêm" do đó thu nhập của anh cũng rất khá. Ông chủ hỏi và anh cũng thành thật kể về tình hình hiện tại của mình, tưởng ông giận nhưng ngươc lại ông lại tư vấn thêm cho anh về kinh nghiệm mở quán rửa xe máy sau hàng chục năm lăn lộn trong nghề, cũng như cho anh vay thêm tiền để trang trải. Quay về tiệm của mình anh bắt đầu làm lại từ đầu, thay đổi tư duy kinh doanh....Sau hơn hai năm anh đã mua được 1 mảnh đất khác gần đó để làm và không phải thuê nữa. 

Hiện nay hầu như trên quận nào ở HCM anh cũng có ít nhất 1 cơ sở chăm sóc xe hơi xe máy, anh cũng không còn kinh doanh về rửa xe máy mà chủ yếu kinh doanh về rửa xe và chăm sóc xe hơi. Chính sự thức thời này đã đưa anh thành người đàn ông thành đặt với số vốn trong tay đến hàng chục tỷ đồng. Khi có ai đó hỏi anh mở tiệm rửa xe cần bao nhiêu tiền? anh nói rằng không có vốn vẫn làm được bởi vì chính bản thân anh bắt đầu cũng từ hai bàn tay trắng.

 

Thông Tin Liên Hệ và Tư Vấn Khách Hàng :

Miền Nam : 0915. 877. 096

Miền Trung: 0987. 694. 999

Miền Bắc : 0907. 62. 98. 99

Xưởng Sản Xuất : Võ Hữu Lợi - Lê Minh Xuân - H.Bình Chánh - HCM

Showroom 1: Cộng Hòa - Phường 12 - Q.Tân Bình - HCM

Showroom 2: Quốc Lộ 1A - P.Tân Thới Hiệp - Q.12 - HCM

Showroom 3: Phan Văn Trị - P.5 - Q.Gò Vấp - HCM

Showroom 4: Phan Trọng Tuệ - H.Thanh Trì - Hà Nội

Email : sontunglamjsc@gmail.com