Thiết Bị Rửa Xe Ô Tô Chuyên Nghiệp

Chuyên bán các thiết bị rửa xe ô tô xe máy

Có Nên Mua Máy Nén Khí Cũ Để Rửa Xe Ô Tô ?

Làm tiệm rửa xe ô tô xe máy ai cũng muốn mua hàng mới được bảo hành thay vì phải đi mua lại những thiết bị cũ chất lượng chẳng biết thế nào? Thế nhưng không phải sự việc khi nào cũng vậy nhất là thời buổi kinh tế thị trường ngay nay, nếu chúng ta chịu khó tìm hiểu vẫn có thể mua được những mặt hàng tuy cũ nhưng chất lượng cũng không kém mới là bao. Để làm được điều này ngoài kiến thức chuyên môn cũng phải tìm được những đơn vị uy tín kẻo tiền lại mất mà thiết bị sử dụng cũng không được, bảo hành hàng cũ thì không ai cho cả.

Có Nên Mua Máy Nén Khí Cũ Để Rửa Xe Ô Tô ?

Máy nén khí rửa xe là máy bơm hơi phải đảm bảo được các yêu cầu về điện, áp lực và lưu lượng bởi vì ngoài vấn đề áp lực phải đủ lớn để có thể nâng được cầu nâng một trụben nâng xe máy...mà nó còn đảm bảo cả lưu lượng trong quá trình sử dụng cho nhiều thiết bị cùng 1 thời điểm cần đến khí nén. Hơn nữa hầu hết những hộ gia đình muốn kinh doanh dịch vụ rửa xe ô tô thường chỉ sử dụng điện 1 pha, nếu đăng ký điện 3pha (380V) thủ tục hành chính khá phức tạp, tốn kém mà lại mất nhiều thời gian nên đây cũng là 1 vấn đề cần phải lưu ý.

 

  • Khi khách hàng hỏi mở tiệm rửa xe ô tô cần cần những gì ? Có nên mua đồ cũ không...? Và thực tế là khách hàng có không ít người chọn máy bơm hơi rửa xe cũ cùng với những thiết bị rửa xe khác đi cùng. So với các loại máy nén khí để rửa xe mới thì loại này nhìn cũ hơn và thường phải quấn lại mô tơ vì theo tiêu chẩn của Nhật thì máy 5hp thường dùng điện 3pha,  Thông thường những khách hàng muốn mua máy nén khí rửa xe ô tô cũ là những người có kiến thức sơ bộ về hàng cũ hoặc người thân có kiến thức về máy bơn hơi. Thực ra so với máy nén mới thì hàng cũ đôi khi còn được bán với giá cao không kém so với 1 số máy mới ở Việt Nam. Nó cũng không có 1 mẫu cụ thể nào, có nghĩa là mỗi lần nhập hàng container về thì những bộ phận nào của máy còn tốt chúng sẽ được người thợ gép lại với nhau thành 1 máy hoàn chỉnh. 

 

Việc mua máy máy bơm hơi cũ để dùng cho các tiệm rửa xe ô tô xe máy là 1 giải pháp không tồi nếu chọn được những cơ sở buôn bán uy tín. Bởi vì hầu hết các loại máy nén khí dùng cho rửa xe cũ không bảo hành dài hạn như máy mới mà chỉ từ 3-6 tháng thay vì 12 tháng. Khi không thật sự tin tưởng hay biết nhiều về máy cũng như những cơ sở bán máy nén khí rửa xe cũ hãy nhờ đơn vị cung cấp các thiết bị rửa xe ô tô xe máy cấp cho mình luôn. Điều này vừa giúp khách hàng yên tâm rằng máy nén khí đó đảm bảo sử dụng cho các thiết bị rủa xe trong tiệm, vừa được bảo hành dài hạn cùng những thiết bị khác.

 

 

Một kinh nghiệm mở dịch vụ rửa xe ô tô khi đi mua thiết bị là khi đã chọn được đơn vị cung cấp tin tưởng hãy mua đồng bộ các thiết bị của công ty đó. Điều này giúp bạn có được bộ rửa xe chuyên nghiệp, phù hợp với yêu cầu mình đưa ra. Vì sao lại như vậy? Bởi vì sau nhiều năm cung cấp lắp đặt các thiết bị rửa xe, những công ty uy tín và có thâm niên họ sẽ có nhiều kinh nghiệm về việc lựa chọn và tư vấn cho khách hàng những loại máy phù hợp với yêu cầu mà khách đưa ra. Điều này không những giúp bạn khỏe hơn không phải đi tìm từng loại thiết bị một, sau này phải bảo hành gọi từng đơn vị cũng rất mệt. Mất thời gian mà chưa chắc đã phù hợp và rẻ hơn, lý do là khi bạn chọn những loại máy đó, nó có thể tốt và rẻ so với thiết bị khác nhưng nó có phù hợp với công việc kinh doanh mà bạn sắp làm không khi bạn chưa có nhiều kiến thức về nó. Việc đi mua và sử dụng máy nén khí rửa xe cũ cũng vậy, nếu như bạn biết được nhu cầu sử dụng trong tiệm rửa xe, biết được những nơi cung cấp uy tín thì hãy lựa chọn từng trang thiết bị cho mình. Còn không hãy để đơn vị cung cấp trọn bộ cho bạn, vừa đỡ mất thời gian, đỡ phải lo bảo hành vì những vấn đề mà có thể bạn sẽ gặp phải thì họ đã gặp nhiều lần trước đó và đã có cách xử lý cho những khách hàng sau.

 

 

Thông Tin Liên Hệ và Tư Vấn Khách Hàng :

Miền Nam : 0915. 877. 096

Miền Trung: 0987. 694. 999

Miền Bắc : 0907. 62. 98. 99

Xưởng Sản Xuất : Võ Hữu Lợi - Lê Minh Xuân - H.Bình Chánh - HCM

Showroom 1: Cộng Hòa - Phường 12 - Q.Tân Bình - HCM

Showroom 2: Quốc Lộ 1A - P.Tân Thới Hiệp - Q.12 - HCM

Showroom 3: Phan Văn Trị - P.5 - Q.Gò Vấp - HCM

Showroom 4: Phan Trọng Tuệ - H.Thanh Trì - Hà Nội

Email : sontunglamjsc@gmail.com